Monday, March 9, 2015

Mẹo vặt bảo quản rau, củ quả

Những mẹo vặt bảo quản rau, củ quả mà mình giới thiệu với các bạn trong bài viết này, đã được mình áp dụng rất nhiều trong việc bản quản thức ăn cho gia đình mình. Chắc chắn các bạn cũng sẽ rất thích nó cho mà xem.


Đầu tiên là với hành tây: Các bạn có thể đặt hành tây trong những chiếc tất củ mà các bạn có, với cách này, mình có thể giữ bảo quản được hành tây tránh hư hỏng trong 8 tháng đó.
Anh2-7038-1403083095.jpg
Với hành lá: Nếu nhỡ tay cắt thùa nhiều, cách tốt nhất để bảo quản lá hành tránh bị hỏng đó là bạn hãy cho chúng vào trong những chai nhựa sau đó mang vào tủ lạnh để, với cách đơn giản này bạn đã có thể giữ hành không bị héo mà vẫn rất tươi ngon đó.
ANh4-6941-1403083095.jpg
Mẹo vặt bảo vệ rau, củ quả tiếp theo mình muốn giới thiệu với các bạn đó là cách bảo quản rau. Rau các bạn hãy bọc chúng trong những túi li lông, bạn hãy buộc thật chặt trước khi cho vào tủ lạnh. Với cách làm đơn giản này, rau của bạn sẽ rất lâu mới bị hỏng đó.
Để chọn được rau, củ quả sạch và có chất lượng, các bạn có thể tham khảo bài viết: cách chọn mua rau sạch của mình nhé!
Anh5-7848-1403083095.jpg
Với một số loại rau có nhiều dầu, cách tốt nhất là bạn hãy buộc hờ gốc rau, sau đó để rau ở những nơi thoáng mát là được. Không nên bảo quản những loại rau này ở trong tủ lạnh, các bạn nhé!
Anh8-5754-1403083096.jpg
Giữ khoai tây ở chung với tao, điều nãy sẽ làm cho khoai tây không nảy mầm.
Anh9-9060-1403083096.jpg
Tuyệt đối không để hành chung với khoai tây. Điều này làm cả hai loại thực phẩm nhanh hỏng hơn. Nếu được để riêng ở những chỗ thoáng mát, khô ráo chúng sẽ bảo quản được lâu hơn nhiều.

0 comments:

Post a Comment