Thursday, April 7, 2016

So sánh máy lọc nước RO và máy lọc nước NANO


Khi mà nguồn nước trong tự nhiên đã không thể còn sử dụng được tốt như ngày xưa, thì các máy lọc nước ngày càng có cơ hội được phát triển và chứng tỏ mình. Nổi bật nhất trong những dòng máy lọc nước phổ thông bây giờ đó chính là loại máy lọc nước RO và máy lọc nước NANO. 

Trong bài viết này, nguoidaubep.com xin chia sẻ tới mọi người đặc điểm chính của 2 dòng máy này để bạn có cái nhìn khách quan nhất trước khi mua 1 trong 2 sản phẩm nhé!


I)    Máy lọc nước NANO

Công nghệ Nano là một trong những công nghệ được phát triển ra từ ngành Quân Sự Mỹ, ban đầu phục vụ cho việc sử dụng nước của các quân nhân tại những vùng khan hiếm nước hoặc nước có nhiều độc tố, dần dần phát triển ra dân sự. Đặc điểm của công nghệ lọc nước Nano đó là màng các khe hở của nó to hơn so với RO, do đó vi khuẩn, đặc biệt là ASEN có thể đi qua 1 cách dễ dàng nên bạn không nên sử dụng ngay mà cần đun sôi trước khi uống để đảm bảo cho sức khỏe. 
Máy lọc nước RO và NANO

Máy lọc nước NANO thường chỉ có từ 4 đến 6 lõi lọc, do đó khả năng cung cấp các vi khoáng cho cơ thể đôi khi cũng chưa được thật sự đảm bảo. Thêm vào đó khả năng làm mềm nước của nó cũng không được tốt, bạn cần thêm một số hệ thống làm mềm nước như các lõi tạo khoáng bổ xung...

II)    Máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO là công nghệ xử lý nước tuyệt đối và triệt để nhất hiện nay, nó cũng bắt nguồn từ ngành Quân sự, nhưng nó được phát triển từ Nga chứ không phải từ Mỹ.
Ưu điểm của máy lọc nước RO đó là khả năng lọc nước sinh hoạt của nó là rất tuyệt vời vì các khe hở của nó rất nhỏ, nên sẽ giữ lại được đến 99, 99 % các vi khuẩn độc hại, kể cả ASEN cũng sẽ bị giữ lại, do đó người sử dụng có thể dùng ngay nước tại vòi mà không cần qua bất kỳ một bước xử lý nào khác.
Thêm vào đó, nước sau khi đi qua các lõi lọc nước bổ xung bằng than hoạt tính gáo dừa, hoặc lõi tạo khoáng sẽ đem lại cho nước sau khi lọc sẽ không bị cứng, uống nước ngọt và đầy đủ vi khoáng cho cơ thể

Trên đây là những đặc điểm tổng quan nhất của 2 dòng máy này, hi vọng bạn đã có cái nhìn khách quan và lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất

14 comments:

  1. Cám ơn bạn, bài viết rất hữu ích

    ReplyDelete
  2. Máy lọc nước chất lượng

    ReplyDelete
  3. Mình thấy máy lọc nữa Nano có vẻ thông dụng hơn, máy lọc nước RO thì hơi lạ lạ

    ReplyDelete
  4. Máy lọc nước hiệu quả

    ReplyDelete
  5. Sản phẩm máy lọc nước chất lượng, san toàn không có tạp chất

    ReplyDelete
  6. Máy lọc nước NANO chất lượng lắm ạ !

    ReplyDelete
  7. Máy lọc nước chất lượng hơn đấy

    ReplyDelete
  8. máy lọc nước chất lượng, bền, đẹp

    ReplyDelete
  9. máy lọc nước RO sử dụng kĩ thuật thẩm thấu mới giúp nước tinh khiết tối ưu

    ReplyDelete
  10. máy lọc nước này không biết có chất lulợng ko nữa

    ReplyDelete
  11. Máy lọc nước tốt, chất lượng

    ReplyDelete